Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Giá bao nhiêu lúc trồng răng cửa implant

Chào nha sĩ nha khoa hiện tại em muốn trồng lại răng cửa bị mất do tai nạn, trạng thái mất răng cửa của em được 3 tháng , trong thời gian ấy em gặp khó khăn trong ăn nhai và vệ sinh răng miệng bởi thế em muốn dùng kỹ thuật trồng răng cửa tại nha khoa. Vậy hiện nay thì biện pháp trồng cửa nào sử dụng cho trường hợp trên mong nha sĩ giải đáp giúp.



Răng cửa đóng vai trò quan trọng trong ăn nhai thành ra việc bị mất răng cửa tác động tới khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cung hàm, ví như kéo dài khoản thời gian không khắc phục gây ra những biến chứng khi bị mất răng như tiêu xương hàm, xô lệch răng bên cạnh. do vậy cách trồng răng giả cần áp dung cho trường hợp trên càng sớm càng tốt. Cũng như mức giá trồng răng hết bao nhiêu tiền khi dùng phương pháp trồng răng giả tại nha khoa.

1.Trồng răng cửa bằng biện pháp implant


Trồng răng bất kể là răng cửa hay răng hàm hầu hết đều được những nha sỹ khuyên nên dùng cấy răng Implant. Đây là phương pháp mới nhất với nhiều ưu điểm nổi trội, khắc phục được các mặt giảm thiểu mà những cách cũ vẫn còn tồn tại:
♦ Ngăn ngừa trạng thái tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày, không có sự ảnh hưởng của lực nhai. Đây cũng được coi là ưu điểm lớn nhất của cấy ghép Implant so với các phương pháp khác.
♦ Răng được phục hình có cấu tạo hoàn chỉnh, gồm cả chân răng giả là trụ Implant và thân răng sứ bên trên.
♦ Răng mới có thể tồn tại độc lập trên cung hàm mà không khiến cho ảnh hưởng, dựa dẫm vào những chiếc răng khác.
♦ Răng có độ bền chắc cao, khả năng ăn nhai tốt và có thể tồn tại vĩnh viễn.
Trụ Implant được thiết kế và chế tạo có hình dạng nhỏ gọn, không chiếm phổ biến diện tích trong xương hàm. Đồng thời với khả năng tương thích sinh học cao nên trụ có thể tích hợp nhanh chóng và ổn định, trở thành một phần không thể thiếu trong cơ thể.
♦ Tính thẩm mỹ cao vì răng sứ được chế tạo với thông số chính xác, cho màu sắc và hình thể tương đồng như răng thật.



Mặc dù, cấy ghép răng Implant là phương pháp phục hình răng hoàn hảo, nhưng cách trồng răng cửa này có tốt. có chất lượng hay không còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cũng như cơ địa của mỗi người. Để có thể trồng răng bằng phương pháp này thì bạn cần phải đáp ứng các tiêu chí dưới đây:
-Xương hàm đủ dày, cứng chắc để có khả năng nâng đỡ và liên kết với những trụ Implant.
-Cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc những bệnh lý như tim mạch, thần kinh, thận, máu… hay phụ nữ đang mang thai cũng không phải là đối tượng tích hợp để thực hiện cách trồng răng cửa này.
-Người trên 18 tuổi vì lúc này, hệ thống xương đã phát triển và ổn định hoàn toàn.
Để xác định xem cấy ghép răng Implant có tốt với bạn không, hãy tới thẳng những cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám và nghe trả lời cụ thể.

Nguồn: http://suckhoecongdong356.blogspot.com/2016/10/chi-phi-trong-rang-cua-implant-gia-bao.html

Bài Viết Đang Hot

Bài Viết Xem Nhiều