Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Mất răng cả hàm nên trồng răng nào

Mất răng cả hàm nên trồng răng nào


Bạn bị mất răng cả hàm và đang có nhu cầu trồng lại răng giả bằng sứ phục hình răng đã mất, nhưng đang chần chờ vì sao nên dùng kỹ thuật trồng răng implant và cầu răng cho trường hợp trên. Và trồng răng hết bao nhiêu khi thực hành trồng răng giả bằng cách trên.


1. Trồng răng sứ cả hàm kết hợp Implant và cầu răng tránh tiêu xương


ví như những biện pháp làm cho răng hàm tháo lắp, hoặc cầu răng sứ chỉ phục hình phần thân răng bên trên thì lúc đó, lực nhai không thể tác động tới xương hàm tại vị trí mất răng, dẫn tới trạng thái tiêu xương và sau đó là những hệ lụy nghiêm trọng hơn nữa. Để giảm bớt hiện trạng này, nha sỹ có chỉ định trồng răng sứ cả hàm bằng cách cấy một vài trụ Implant để làm chân răng giả, lực nhai sẽ từ đó mà truyền được xuống xương hàm và khiến chậm công đoạn tiêu xương. >>Xem thêm: trồng răng giả bao nhiêu tiền


2. Trồng răng sứ cả hàm hài hòa Implant và cầu răng giảm thiểu xâm lấn


Việc trồng răng sứ cả hàm chỉ bằng trụ Implant là hoàn toàn không khả thi. Vì xương hàm không đủ dày và chắc khỏe để có thể nâng đỡ và tích hợp một loạt các trụ Implant được cấy liên tiếp. Hơn nữa. thao tác đưa trụ Implant vào xương hàm ít đa dạng cũng có xâm lấn đến nướu, làm cho mất thêm phổ biến khoản thời gian để lành thương và ổn định trụ cũng như răng sứ trên cung hàm.
Chính bởi thế bởi thế lúc bạn bị mất răng có yêu cầu trồng lại răng giả nên tới cơ sở nha khoa để được bác sĩ trả lời và chọn lựa cách trồng răng tốt nhất.

Bài Viết Đang Hot

Bài Viết Xem Nhiều