Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Trồng răng giả có nên cấy ghép xương hàm không

Những nghi vấn các vấn đề xoay quanh việc trồng răng implant có cần cấy ghép xương hàm hay không ? trường hợp nên cấy ghép cũng như là Xét theo mức giá tiền cấy ghép răng implant giá bao nhiêu cùng chúng tôi nhận định chi tiết Nói về quy trình làm răng giả có cần ghép xương hàm hay là không.



Với trường hợp mất răng lâu ngày mà xương hàm đã tiêu hõm, thì lúc trồng răng sẽ khá phức tạp dù dùng kỹ thuật trồng răng nào.

– nếu làm cho cầu răng, bạn buộc sẽ phải áp dụng dụng cụ cố định hàm để đẩy các răng xô lệch thẳng Xét theo vị trí của nó sau đó mới tiến hành mài răng để lắp cầu răng được. không những thế, với trường hợp này cầu răng sẽ có độ bền không cao vì các răng trụ bên cạnh răng mất mới được kéo thẳng Về vị trí cũ nên chưa thật sự ổn định để nâng đỡ cầu răng.
– nếu như cấy ghép Implant cần phải đặt trụ chân răng vào trong xương hàm do đó, xương hàm phải có mật độ cao, đảm bảo để giữ trụ răng trong xương lâu dài. do đó, lúc bạn đã bị tiêu xương sẽ cần phải cấy ghép xương hàm để có mật độ tốt nhất cho trụ răng ổn định dài lâu.



Muốn vậy, bạn phải trải qua phẫu thuật ghép xương hàm và tạo hình lại những răng kế cận để tạo điều kiện cho trồng răng có hiệu quả cao nhất.
những nha khoa thông thường sẽ không có bác sỹ phẫu thuật tay nghề cao và không có đầy đủ các điều kiện cũng như năng lực để tiến hành phẫu thuật ghép xương. Đó là lý do cho thấy tại sao bạn nên thực hiện trồng răng phải ghép xương hàm ở bệnh viện hoặc trung tâm liên hệ nha khoa cấy ghép răng implant ở đâu tốt để kỹ thuật an toàn và đảm bảo.

Bài Viết Đang Hot

Bài Viết Xem Nhiều