Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Trồng răng implant phải tiến hành ghép xương phải làm sao

Trồng răng implant phải tiến hành ghép xương phải làm sao

Những câu hỏi Theo việc trồng răng implant bây giờ của những người dùng khi có nhu cầu phục hình lại răng đã mất như Nói về trồng răng giả bao nhiêu tiền , tại sao phải ghép xương khi trồng răng implant, có đau không? chính là một trong cac câu hỏi chung mà mọi quý khách khi có yêu cầu khiến cho răng giả tại những địa điểm nha khoa. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải quyết các câu hỏi của bạn quan thông tin sau.



Về việc mật độ xương hàm đóng vại trò quan trọng trong việc cấy ghép trụ implant có thành công hay không. Vì trồng răng implant là việc cấy trực tiếp trụ implant vào bên trong xương hàm với chức năng nâng thay thế chân răng bị mất vì vậy xương hàm có chức năng nâng đỡ trụ implant giúp trụ implant bền chắc cho nên đối với trượng hợp sẽ được bác sĩ chỉ đinh cấy ghép xương hàm khi trồng răng implant và các đối tượng nào đủ khả năng trồng răng implant bạn có thể Xét theo xem chi tiết qua liên kết sau: http://chamsocrang.vn/cay-ghep-implant-ap-dung-ngay-cho-truong-hop-nao



Vì sao phải ghép xương khi khiến implant?

lúc có nhu cầu cấy ghép Implant thì yêu cầu xương hàm của các bạn phải đạt chuẩn với tỷ lệ kích thước chuẩn, có mật độ tốt, đáp ứng đủ chiều rộng và độ sâu thì mới có thể cắm được trụ implant. Trụ này sau khi cắm cũng cần một khoản thời gian nhất định thì mới có thể tích hợp vào xương hàm.
giả dụ xương hàm quá yếu mềm, mật độ không đủ thì sẽ không đủ lực để nâng đỡ trụ implant dẫn đến implant sẽ bị đào thải hay nói biện pháp khác là phương pháp cấy ghép Implant sẽ gặp thất bại.
Cũng có một số trường hợp tỉ lệ xương hàm ngắn hoặc nhỏ hơn với xương hàm chuẩn và cần thực hành ghép xương trước lúc muốn cấy implant. Ghép xương chính là phương pháp tăng mật độ của xương hàm, giúp cho implant tích hợp tốt nhất vào xương hàm. Đây chính là lý do giải thích vì sao phải ghép xương lúc làm cho implant.


Sau lúc cấy ghép xương bạn nên lưu ý:

+ Cần sử dụng kháng sinh trong 5 – 10 ngày để đề phòng nhiễm trùng.
+ Chú ý vệ sinh răng miệng tốt nhưng không chải vào vùng răng ghép xương, sử dụng các dung dịch súc miệng sát khuẩn để hạn chế viêm nhiễm.
+ Không nên ấn, ép hoặc dùng những vật nhọn đụng vào vùng ghép xương
+ ví như bạn thấy có dấu hiệu bất thường ở vùng ghép xương như sưng nhức kéo dài, viêm nhiễm có mủ thì tốt nhất nên tới gặp nha sỹ đã cấy ghép cho bạn để được thăm khám lại.

Bài Viết Đang Hot

Bài Viết Xem Nhiều