Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Cần nên chăm sóc răng miệng như thế nào khi trồng răng sứ

Chào bác sĩ Phòng khám nha hiện giờ em vừa mới thực hiện trồng răng sứ giả nhưng đang thắc mắc K chú ý nên vệ sinh răng miệng như thế nào hiệu quả và an toàn. Đặc biệt là chế độ ăn uống, chăm sóc răng hàm lúc kỹ thuật mong nha sĩ Phòng Nha trả lời chi tiết giúp em xin Chân thành cảm ơn.

Lời Trước tiên Xin cảm ơn bạn đã để ý tin dùng dịch vụ tại Nha Khoa chúng tôi theo nghi vấn sau lúc kỹ thuật trồng răng sứ nên chăm sóc răng hàm như vậy nào xin tư vấn cụ thể như sau:

1. chăm sóc răng sau khi làm răng sứ

- Nên chải răng hàng ngày, 3 lần/ngày đúng cách: Đặt bàn chải nằm ngang & nghiêng 45 độ ở phần viền nướu. Đầu lông bàn chải cần biết tiếp xúc cả răng lẫn nướu. Chải nhẹ nhàng mặt ngoài của hai – ba răng với động tác rung & xoay tròn tại chỗ, ngay sau đó di chuyển bàn chải tới nhóm răng kế tiếp và lặp lại thao tác trên. Chải mặt trong một số răng tương tự.

- Có thể chải lưỡi từ trong ra phía ngoài = bàn chải răng thông thường hoặc = dụng cụ chải lưỡi chuyên dụng để loại bỏ những vi khuẩn tạo mùi hôi. hai mục đích chính của việc chải răng hiệu quả phải là: vệ sinh sạch răng và xoa nắn nướu. thời kì đủ để chải sạch răng là khoảng 2 – 3 phút.



- Sau lúc ăn nên áp dụng chỉ Nha Khoa một cách nhẹ nhàng để giảm thiểu làm tổn thương tới nướu răng, tránh tụt nướu, cũng như lấy sạch những mảng bám thức ăn còn đọng lại trên răng.

- lúc chải răng bạn phải sử dụng ngón tay sạch mát xa quanh viềm nướu có mang phục hình nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng.

- dùng nước súc miệng đúng, đủ liều lượng với nồng độ phù hợp để K làm thương tổn niêm mạc.

- dùng kem đánh răng có chứa vật liệu fluor để giúp men răng chắc khỏe hơn.

>>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết về việc thực hiện giá trồng răng khi làm tại nha khoa

2. Sau lúc làm răng sứ, biết ăn uống như vậy nào?

Răng sứ có độ chịu lực cao hơn răng thật nhưng độ dẻo dai thì K = răng thật. Chính do đó, sau lúc làm răng sứ bạn cũng nên biết đến chế độ ăn uống hợp lý để không làm ảnh hưởng tới răng.

- không nên những đồ ăn quá cứng, rắn chắc vì lúc nhai đồ cứng, nếu như K cẩn trọng sẽ làm răng sứ bị vỡ, cũng như làm suy yếu răng sứ đi.



3. thăm khám Phòng Nha định kỳ sau lúc làm răng sứ

Sau lúc làm răng sứ, nên trực tiếp đến Phòng Nha sáu tháng/lần để kiểm tra định kỳ và lấy cao răng thường xuyên để tránh nguyên do nào dẫn tới những bệnh xét theo răng gây tác động đến sức khỏe.

nếu lỡ may răng sứ của bạn bị rơi ra, bị vỡ hoặc bạn cảm giác răng sứ đang lỏng lẻo thì hãy ghé thăm nha sỹ Phòng khám nha ngay lập tức. Răng sứ sẽ cần phải thay thế & sửa chữa ngay lập tức để bảo vệ sức khỏe răng hàm mặt của bạn.

Bài Viết Đang Hot

Bài Viết Xem Nhiều